Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Phòng game net VIP 200 Máy tại Đà Nẵng

Galaxy đã tiên phong đẩy mạnh mô hình Game Center tới các hàng net ở miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng.

Khởi đầu từ một Game Center với hơn 40 máy, đến nay nay Galaxy đã phát triển ra hai chi nhánh với tổng cộng hơn 200 máy cấu hình "khủng", mở đầu cho chiến dịch nâng cấp hạ tầng ở các phòng net. Chủ nhân của hệ thống này là Cường Galaxy, cái tên không hề xa lạ trong làng eSportViệt. Sau hơn hai năm đồng hành và phát triển với hoài bão phát triển thể thao điện tử, anh đã tiếp tục triển khai mô hình Gaming House hỗ trợ cho những game thủ chuyên nghiệp.
Chàng trai đam mê game này đã tốt nghiệp Khoa Công nghệ mạng và Truyền thông cách đây hai năm và nảy sinh ra ý tưởng phát triển eSports ở miền Trung. Thời gian ban đầu, Cường Galaxy gặp khá nhiều khó khăn. Tuy nhiên với niềm đam mê, anh đã tạo được một sân chơi sôi nổi tập trung nhiều game thủ để cùng thành lập đội mạnh đi thi đấu và khẳng định phong trào eSports tại Đà Nẵng không hề thua kém các địa phương khác.
"Rất may mắn từ ngày Game Center Galaxy thành lập đến giờ, mình cũng có rất nhiều Team đạt thứ hạng cao như Liên Minh Huyền Thoại có HOL Thunder Galaxy đoạt giải nhì quốc gia, Đột Kích thì ProDn được giải 3 quốc gia còn Suddent Attack thì giành quán quân miền Trung cùng rất nhiều danh hiệu cấp thành phố và miền", Cường Galaxy chia sẻ.
Hiện tại ngoài Game Center tại 66 Võ Văn Tần, Đà Nẵng, anh vừa phát triển thêm một chi nhánh Galaxy Cyber nằm tại 159 Nguyễn Văn Linh. Cả hai cơ sở đều trở thành điểm đến quen thuộc của giới game thủ Đà Nẵng.
Chi nhánh mới tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách sân bay 10 phút ,với diện tích lên đến 1.100m2. Đây là khu phòng game cao cấp nhất hiện tại của Cường Galaxyvới trang thiết bị thuộc hàng "khủng" như main MSI B85 Gaming, chip Intel Xeon E3 V1220, RAM 8 GB, LCD LG 23 inch Full HD, bàn phím TT Esports Poseidon llluminated Blue Switch, chuột Theron Combat White và headphone TT Esports Shock White.

Cường Galaxy cho biết khó khăn lớn nhất hiện tại là phong trào tại đây chưa thật sự phát triển nhưng anh vẫn kỳ vọng các gamer sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn trong tương lai. "Mình rất mong muốn các game thủ hiểu và cùng đồng hành để tiến xa hơn trong nền eSports Việt. Hy vọng một ngày nào đó sẽ có một team Đà Nẵng đại diện Việt Nam đi thi đấu quốc tế", anh vui vẻ nói.
Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Liên Hệ

SIÊU THỊ MÁY TÍNH AN PHÁT

49 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội. Điện Thoại : 04. 3563. 7003

Số 269 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội. Điện Thoại : 04. 3563. 9488

Phụ Trách Game Net : 0923 466 999 - 0913 149 886

Hỗ trợ kỹ thuật - tư vấn game : 090 218 5566

Chăm sóc khách hàng: 0923466999



Bản Quyền webcongnghe